วิธีการค้า หุ้น โดยไม่ต้อง เสี่ยง ลอง ระบบการซื้อขาย หุ้น เสมือน


วิธีการค้าหุ้นโดยไม่มีความเสี่ยง: ลองระบบการซื้อขายหุ้นเสมือน โดยกระเป๋าสตางค์ที่ชาญฉลาดใน 28 ธันวาคม 2009 ต้องการที่จะทำการซื้อขายหุ้นออนไลน์ฟรีบาง คุณสามารถค้ากระดาษโดยไม่มีความเสี่ยงหรือค่าใช้จ่าย นี่คือข้อความของฉันให้กับนักลงทุนที่กำลังจะนำจำนวนมากของเงินในการลงทุนที่น่าทึ่งที่พวกเขาเคยได้ยินเกี่ยวกับและผู้ที่มีความกังวลว่าจะมีเงินที่ทำงานให้พวกเขาต้องระวัง! ทั้งหมดไว้วางใจทางการเงินมืออาชีพโดยไม่ต้องรู้อะไรเกี่ยวกับการลงทุนในตลาดหุ้นเป็นไปที่เทวดากลัวที่จะเหยียบ ระบบการลงทุนทางการเงินที่ไม่ได้ออกแบบมาสำหรับคนที่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ดังนั้นทำไมไม่ได้รับประสบการณ์บางอย่าง? นักลงทุนที่มีศักยภาพส่วนใหญ่เคยได้ยินของการซื้อขายออนไลน์และพวกเขาได้เห็นโฆษณาในทีวี บางคนได้พยายามแล้วมันมีผลที่แตกต่างกัน วิธีการค้าหุ้นโดยไม่มีความเสี่ยง: ลองระบบการซื้อขายหุ้นเสมือน แฟนตาซีซื้อขายหุ้นกรณีศึกษา: ตลาดหลักทรัพย์เสมือน ผมมีประสบการณ์บางคนที่มีเว็บไซต์หนึ่งที่อนุญาตให้ฉันฝึกการซื้อขายด้วยวิธีนี้ มันถูกเรียกว่าตลาดหลักทรัพย์เสมือน ซึ่งจะทำใช้ได้โดยตลาดนาฬิกา มันเป็นแหล่งข่าวการเงินที่มีชื่อเสียงมาก มันมีการลงทุนในตลาดหุ้นจำลองทุกคนเกมฟรีสามารถเล่นผ่านทางอินเทอร์เน็ต คุณสามารถเล่นเกมนี้คนเดียวหรือกับเพื่อนในเมืองอื่น ในขณะที่กลับมาผมเล่นเกมเสมือนตลาดหลักทรัพย์กับพี่ชายของฉัน เราทั้งสองมี $ 100,000 เริ่มต้นผลงานด้วย หลังจากลงทะเบียนสำหรับการเล่นเกมที่คุณเพิ่มเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวของคุณและจากนั้นเมื่อคุณลงชื่อเข้าใช้ในผลงานของคุณคุณจะได้รับการจัดอันดับให้กับผู้เล่นคนอื่น (s) สิ่งที่เราทำซึ่งเป็นประโยชน์มากที่สุดคือการหารือเกี่ยวกับ บริษัท ต่างๆที่มีการพาดหัวในแต่ละสัปดาห์ในขณะที่เราเล่นเกม เรามีพอร์ตการลงทุนที่แตกต่างกันและเราแข่งขันกับอีกคนหนึ่งที่จะได้รับผลตอบแทนสูงสุด หากคุณสงสัยที่ได้รับรางวัลดีฉันได้ แต่ไม่มาก ผมมีผลตอบแทนที่สูงในช่วงเวลาเดือนนาน คุณสามารถซื้อหรือขายยาวสั้น ในจุดที่ทุกคนไม่ได้ตระหนักว่าการขายสั้นหุ้นที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่สูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญกว่าการซื้อยาว เมื่อคุณขายระยะสั้นที่คุณหวังว่าหุ้นจะลงไปในราคาเพื่อให้คุณสามารถออกการลงทุนและการทำกำไรโดยการซื้อมันกลับมาในราคาที่ต่ำ เกิดอะไรขึ้นถ้าหุ้นขึ้นไปแทนลงเมื่อคุณขายสั้น? หุ้นบางชุมนุมให้อยู่ในระดับที่สูงขึ้นและอาจไม่เลื่อนกลับลงไปที่ระดับราคาที่ต่ำกว่าสำหรับจำนวนมากของเวลา หากที่เกิดขึ้นกับคุณเป็นผู้ขายระยะสั้น youd จะออกราคาของเงินลงทุนและ youd ยังจะสูญเสียเงินมากขึ้นขณะที่ราคาหุ้นปีนขึ้นที่สูงขึ้น คุณยังกู้ยืมเงินที่จะขายหุ้นในระยะสั้นและดังนั้นจึงจะมีประโยชน์มาก เสียงที่มีความเสี่ยง? แน่นอนมัน ... และนั่นคือเหตุผลที่ผมจะแนะนำให้คุณลองกระดาษครั้งแรกเมื่อคุณกำลังเรียนรู้หุ้นต่างๆกลยุทธ์การซื้อขาย เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันเพียงแค่การตรวจสอบผลงานของปลอมของฉันและพบว่าฉันทำเงินจำนวนมากตั้งแต่ฉันสุดท้ายตรวจสอบเดือนที่ผ่านมา สิ่งที่ดีคือว่าผมจะได้รับเพื่อให้บัญชีของฉันในตลาดหลักทรัพย์เสมือนตลอดไป ทุกคนที่ลงนามขึ้นที่นี่สามารถสร้างพอร์ตการลงทุนของการปฏิบัติใหม่และยังคงสามารถที่จะแก้ไขและปรับเปลี่ยนการจัดสรรเก่าของพวกเขา เครื่องมืออื่นที่มีประโยชน์พวกเขามี: ทั้งหมดของสัญลักษณ์หุ้นของคุณที่เชื่อมโยงกับข่าวของ บริษัท และรายงาน ในการปิดผมจะแนะนำให้คุณตรวจสอบตลาดหลักทรัพย์เสมือนหรือใด ๆ ของเว็บไซต์อื่น ๆ และชุมชนเสมือนการซื้อขายที่ระบุไว้ในบทความนี้ แม้ว่าคุณจะไม่ได้รับการเก็บเงินที่คุณทำในฐานะ 8220; profit8221; โดยการซื้อขายด้วยวิธีนี้คุณจะได้รับผลประโยชน์ที่สำคัญไม่กี่ หุ้นเหล่านี้เสมือนระบบการซื้อขายสอนให้คุณอดทนที่คุณต้องการที่จะกลายเป็นนักลงทุนที่ดี เมื่อเวลาผ่านไปหวังว่าคุณจะพัฒนาสัญชาตญาณและทักษะที่จำเป็นสำหรับคุณที่จะสะดวกสบายกับการลงทุนในตลาดหุ้น การศึกษาที่คุณได้รับจากการเรียนรู้เชือกและการทำความเข้าใจวิธีการลงทุนในตลาดหุ้นค่อนข้างทำงานที่มีคุณค่าในตัวเอง หากคุณชอบบทความนี้คุณจะได้รับการปรับปรุงปกติฟรีผ่าน RSS Feed ของเรา หรือคุณสามารถโพสต์ล่าสุดของเราส่งไปยังกล่องจดหมายของคุณโดยการจัดหาที่อยู่ของคุณที่นี่ ที่อยู่ของคุณจะถูกใช้เพียงเพื่อการนี​​้และคุณสามารถยกเลิกการเป็นสมาชิกได้ตลอดเวลา แบ่งปันนี้: Save to del. icio. us Digg รายการนี​​้! สะดุดมัน! ส่งไปยังอีเมล์ Reddit นี้ หมวดหมู่ตาม: การลงทุน

Comments