วัน ที่มี การค้า ภายใน Reliancemoney Insta


วันที่มีการค้าภายใน Reliancemoney Insta วันที่มีการค้าภายใน Reliancemoney Insta ฉันเพิ่งเริ่มต้นประมาณหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมากับการซื้อขายออนไลน์ที่มี reliancemoney ผมได้ทำบางอย่างซื้อหุ้น (จัดส่ง) ระยะสั้น แต่ฉันจริงพยายามที่จะได้รับการแขวนของสถ​​านการณ์ทั้งหมดและความรู้สึก ตอนนี้ผมสับสนเล็กน้อยเกี่ยวกับวันภายในใน Reliancemoney INSTA ค้า ฉันมักจะจัดการกับเงินสดเท่านั้น (ไม่รับ - Margin / ATST) ตอนนี้สิ่งที่ผมไม่สามารถที่จะคิดออกว่าภายในเป็นวันที่ทุกอย่างเกี่ยวกับ ผมอ่านคำนิยามและความหมายของมัน แต่สิ่งที่ผมอยากจะทราบว่าเป็นวิธีการที่ฉันจะไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตอนที่ผมซื้อหุ้นบางที่จุดของเวลาใด ๆ ในวันนั้นฉันจะต้องขายมันในวันเดียวกัน หรือฉันสามารถให้พวกเขาถ้าไม่ใช้หุ้นทิศทางเหนือและแทนที่จะใช้เส้นทางภาคใต้ มีตัวเลือกบางอย่างภายใต้ประเภทสินค้าหล่นลงกล่องที่พวกเขามีการจัดส่ง ATST, มาร์จิ้น ตอนนี้สิ่งที่ผมเข้าใจคือว่าผมไม่ได้มีการสนับสนุนสำหรับ Margin เพราะเมื่อผมเปิดบัญชีกับ reliancemoney ก็เห็นได้ชัดว่าจะมีขอบสำหรับประเภทบัญชีนี้ไม่มี atleast thats สิ่งที่ผมถือว่า เพราะผมเปิดบัญชีธนาคารกับศูนย์ความสมดุลซึ่งจะเชื่อมโยงกับ reliancemoney ดังนั้นผมคิดว่าผมไม่ได้มีการสนับสนุนสำหรับอัตรากำไรขั้นต้น ในกรณีดังกล่าวข้างต้นแล้วว่าฉันจะทำการซื้อขายระหว่างวัน? ฉันจำเป็นต้องใช้ ATST (Aquire ขายวันนี้พรุ่งนี้) สำหรับระหว่างวัน? แต่ชื่อของบางสิ่งบางอย่างอื่นนอกเหนือจากระหว่างวัน ดังนั้นฉันสับสนเล็กน้อย สามารถทุกคนคุ้นเคยกับการค้า reliancemoney Insta ชนิดพอที่จะแนะนำผมว่าจะทำระหว่างวัน ฉันต้องการที่จะเรียนรู้ได้คุ้นเคย

Comments